NGHỊ ĐỊNH Số 58/2017/NĐ-CP NGÀY 10/5/2017 CỦA CHÍNH PHỦ QUY ĐỊNH CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA BỘ LUẬT HÀNG HẢI VIỆT NAM VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HÀNG HẢI;         QUYẾT ĐỊNH SỐ 1242/QĐ-CVHHVT NGÀY 25/7/2017 CỦA GIÁM ĐỐC CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU BAN HÀNH "NỘI QUY CẢNG BIỂN VŨNG TÀU";                 



  ĐƯỜNG DÂY NÓNG
  CỤC HÀNG HẢI VIỆT NAM
 +84-(0)912439787
 +84-(0)24-37683191
  CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU
 +84-(0)918148252
 +84-(0)2543856270
 +84-(0)2543512811
 +84-(0)2543512237
CẤP ĐỘ AN NINH HÀNG HẢI

Maritime Sercuriry: Level 1

An ninh hàng hải: Cấp độ 1

THƯ VIỆN ẢNH

  • Số người truy cập: 27719167
  • Đang online: 21
Tin hoạt động tổng hợp

ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC HÀNG HẢI KHU VỰC TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU (19/09/2023)

ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC HÀNG HẢI KHU VỰC TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

CHỈ ĐẠO TỔ CHỨC ỨNG PHÓ, CỨU HỘ KỊP THỜI TÀU CONTAINER MAERSK ENSENADA CÓ CHIỀU DÀI 366 MÉT BỊ HỎNG MÁY CHÍNH TRÊN LUỒNG HÀNG HẢI (18/07/2023)

 CHỈ ĐẠO TỔ CHỨC ỨNG PHÓ, CỨU HỘ KỊP THỜI TÀU CONTAINER MAERSK ENSENADA CÓ CHIỀU DÀI 366 MÉT BỊ HỎNG MÁY CHÍNH TRÊN LUỒNG HÀNG HẢI

TỔ CHỨC ĐƯA TÀU KHÍ HOÁ LỎNG LNG 92.713 TẤN VÀO, RỜI CẢNG PETEC TRÊN SÔNG THỊ VẢI AN TOÀN (17/07/2023)

TỔ CHỨC ĐƯA TÀU KHÍ HOÁ LỎNG LNG 92.713 TẤN VÀO, RỜI CẢNG PETEC TRÊN SÔNG THỊ VẢI 

CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU TỔ CHỨC ĐƯA "SIÊU TÀU" CONTAINER THUỘC NHÓM LỚN NHẤT THẾ GIỚI VÀO, RỜI CẢNG GEMALINK AN TOÀN (06/04/2023)

CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU TỔ CHỨC ĐƯA "SIÊU TÀU" CONTAINER THUỘC NHÓM LỚN NHẤT THẾ GIỚI VÀO, RỜI CẢNG GEMALINK AN TOÀN

ĐẨY NHANH “SỐ HÓA” DỮ LIỆU CẢNG BIỂN VŨNG TÀU, GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, KHAI THÁC CẢNG (01/03/2023)

Cảng biển Vũng Tàu với vai trò là cửa ngõ - cảng trung chuyển container quốc tế, cảng biển đặc biệt của Việt Nam và với vai trò quan trọng như vậy thì việc chủ động phối hợp nghiên cứu, hoàn thành cơ bản ban đầu công tác “số hóa” từ khâu Quy hoạch, quản lý cho tới vận hành của hệ thống cảng có ý nghĩa rất lớn về mặt ứng dụng công nghệ và nhu cầu thực tiễn, giúp các cơ quan quản lý nhà nước, chủ đầu tư, nhà khai thác và doanh nghiệp liên quan có thể quản lý và khai thác cảng biển hiệu quả hơn; việc số hóa sẽ giúp tối đa hóa công suất vận hành, an toàn khai thác, giảm thiểu sự cố ảnh hưởng đến môi trường và giúp hệ thống cảng hòa nhập vào tiến trình phát triển của hệ sinh thái cảng biển, vận tải hàng hải thế giới.

Tin khác