NGHỊ ĐỊNH Số 58/2017/NĐ-CP NGÀY 10/5/2017 CỦA CHÍNH PHỦ QUY ĐỊNH CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA BỘ LUẬT HÀNG HẢI VIỆT NAM VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HÀNG HẢI;         QUYẾT ĐỊNH SỐ 1242/QĐ-CVHHVT NGÀY 25/7/2017 CỦA GIÁM ĐỐC CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU BAN HÀNH "NỘI QUY CẢNG BIỂN VŨNG TÀU";                 



  ĐƯỜNG DÂY NÓNG
  CỤC HÀNG HẢI VIỆT NAM
 +84-(0)912439787
 +84-(0)24-37683191
  CẢNG VỤ HÀNG HẢI VŨNG TÀU
 +84-(0)918148252
 +84-(0)2543856270
 +84-(0)2543512811
 +84-(0)2543512237
CẤP ĐỘ AN NINH HÀNG HẢI

Maritime Sercuriry: Level 1

An ninh hàng hải: Cấp độ 1

THƯ VIỆN ẢNH

  • Số người truy cập: 27719203
  • Đang online: 28
Bài viết tham khảo

PIANC - HARBOUR APPROACHING CHANNELS DESIGN GUIDELINES (26/09/2023)

PIANC - HARBOUR APPROACHING CHANNELS DESIGN GUIDELINES

NGHIÊN CỨU, KIẾN NGHỊ MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN CẢNG TRUNG CHUYỂN QUÔC TẾ TẠI KHU BẾN CÁI MÉP, TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU (19/07/2023)

NGHIÊN CỨU, KIẾN NGHỊ MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN CẢNG TRUNG CHUYỂN QUỐC TẾ TẠI KHU BẾN CÁI MÉP, TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

      

GIẢI MÃ KỲ TÍCH CỤM CẢNG CÁI MÉP VÀO TOP 11 THẾ GIỚI (01/08/2022)

Theo xếp hạng mới được công bố, cụm cảng Cái Mép đứng thứ 11 trong tổng số 370 cảng container trên thế giới. Cụm cảng Cái Mép bất ngờ vượt lên trên các cảng lớn trong khu vực của Singapore, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia..., lọt vào tốp 11 cảng container hiệu quả nhất thế giới. Vì sao các cảng khu vực Cái Mép có được bước phát triển ngoạn mục này?

CẦN CƠ CHẾ, CHÍNH SÁCH "ĐỘT PHÁ" ĐỂ HÌNH THÀNH CẢNG TRUNG CHUYỂN QUỐC TẾ (02/10/2021)

 

  Theo quy hoạch tổng thể, chi tiết giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt thì hệ thống cảng container nước sâu tại khu vực Cái mép – Thị Vải thuộc cảng cửa ngõ quốc tế loại 1A và đảm nhận vai trò là cảng trung chuyển quốc tế. Cùng với đó, Đề án quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đang được Bộ Giao thông Vận tải trình Thủ tướng Chính Phủ thì Cái Mép - Thị Vải tiếp tục được quy hoạch là cảng loại đặc biệt…. Đây chính là những đòn bẩy để hệ thống cảng container nước sâu tại khu vực Cái mép – Thị Vải phát huy tiềm năng thế mạnh trở thành cảng trung chuyển quốc tế. Tuy nhiên, thực tế khai thác ở đây hiện đã có tăng trưởng nhưng vẫn chưa chưa đáp ứng kỳ vọng của các nhà đầu tư, khách hàng …

Tin khác